ไม่พบผลการค้นหา
ไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดรับสมัครลูกเรือบนเครื่องบิน ประจำสถานีดอนเมือง, เชียงใหม่, และภูเก็ต วันนี้ (12 ก.ค.) มีผู้สนใจไปเข้าคิวยื่นใบสมัครจำนวนมาก ตอนนี้แถวยาวไปถึงอาคารผู้โดยสาร 1 ของท่าอากาศยานดอนเมืองแล้ว

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ประกาศรับสมัครลูกเรือตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ประจำสนามบินดอนเมือง, เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยคุณสมบัติคือมีใจรักงานบริการ และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ หรือภาษาที่สามได้อย่างดี

จากประกาศรับสมัครดังกล่าว ทำให้ในวันนี้ (12 ก.ค.) ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง จุดที่ตั้งสำนักงานของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ คึกคักไปด้วยผู้สนใจจำนวนมากมายืนเข้าคิวเพื่อยื่นใบสมัครตามที่มีประกาศไว้ และคาดการณ์ว่า มีผู้สมัครมากกว่า 3,000 คน เนื่องจากการสมัครในรอบนี้ไม่กำหนดอายุของผู้สมัคร

โดยเพจ "บันทึกไม่ลับจากลูกเรือสู่นักบิน" อัพเดตสถานการณ์ไว้ว่า ตอนนี้ท้ายแถวยาวมาก แต่มีการเริ่มคัดเลือกก่อนเวลา ทำให้ตอนนี้แถวเริ่มขยับแล้ว โดยมีขั้นตอนคือ รับแบบฟอร์ม, ตรวจเอกสาร, น้ำหนัก - ส่วนสูง, รับหมายเลข และการคัดกรองเบื้องต้นหรือ Prescreen โดยในขั้นตอนนี้ จะเป็นแบบกระชับ ให้กล่าวแนะนำตัว เคยเป็นลูกเรือเก่าหรือไม่ และกรรมการอาจจะมีคำถามเพิ่มเติมด้วย หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนนี้แล้ว กลับบ้านไปรอลุ้นผลได้