ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกพรรคอนาคตใหม่​ ขอน้อมรับคำวิจารณ์กรณี ส.ส.อดีตนายทหารยังพักบ้านหลวง​ ยืนยันพรรคไม่นิ่งนอนใจ​ พร้อมเดินหน้าปฏิรูปกองทัพ​ต่อไป

นางสาว​พรรณิการ์​ วานิช​ โฆษกพรรคอนาคตใหม่​ แถลงกรณีพลโท​ พงศกร​ รอดชมภู ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่​ ยังอาศัยอยู่ในบ้านพักข้าราชการทหารว่า หลังทราบเรื่อง พรรคไม่ได้นิ่งนอนใจฝยเรื่องดังกล่าว​ แต่ขณะนี้พลโท​พงศกรอยู่ระหว่างเดินทางไปปฏิบัติงานในต่างประเทศ แต่จะแถลงต่อสาธารณะในกรณีนี้โดยเร็วที่สุด เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อประชาชน​ 

นอกจากนี้ นางสาวพรรณิการ์ยืนยันว่าพรรคอนาคตใหม่จะเดินหน้าเรียกร้องการปฏิรูปกองทัพอย่างจริงจัง ตามนโยบายที่พรรคเคยหาเสียงไว้ และพรรคยืนยันว่านี่เป็นโอกาสอันดีที่สุดในรอบ 100 ปี ที่จะเกิดการปฏิรูปกองทัพอย่างเป็นระบบ เพราะประชาชน รัฐบาล ผบ.ทบ. ต่างเห็นตรงกันถึงความจำเป็นที่จะต้องปฏิรูปกองทัพ

ทั้งนี้พรรคอนาคตใหม่ขอน้อมรับคำวิจารณ์จากกรณีดังกล่าวและขอโทษสมาชิกพรรค ผู้สนับสนุนพรรคทุกคนที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจต่อจุดยืนของพรรคในการปฏิรูปกองทัพ ขอย้ำว่าจุดยืนของพรรคในเรื่องนี้ว่าเราไม่เคยคลอนแคลน และต้องการความร่วมมือร่วมใจจากทุกคน ผลักดันให้การปฏิรูปกองทัพเกิดขึ้นในเร็ววัน​จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แม้จะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง แต่ก็ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าทุกฝ่าย ทั้งที่สนับสนุนและต่อต้านรัฐบาล ต่างก็เห็นว่าสิทธิพิเศษของบุคคลระดับสูงเป็นปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไข ขอขอบคุณทุกคำวิพากษ์วิจารณ์เพื่อให้เราสามารถปรับปรุงแก้ไขตนเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไป​ 

อ่านเพิ่มเติม