ไม่พบผลการค้นหา
"ธนกร" ยินดีทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐชุดใหม่ ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ ยก "สมศักดิ์" คุมสื่อสาร-ประชาสัมพันธ์ ช่วยทำเรื่องยากให้ประชาชนเข้าใจได้ง่ายขึ้น

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการแต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐชุดใหม่ว่า ตนขอแสดงความยินดีกับทีมโฆษกพรรคชุดใหม่ซึ่งประกอบด้วยน.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง และ น.ส.พิมพ์พร พรพฤติพันธ์ รองโฆษกพรรค ซึ่งทุกคนเป็นส.ส.รุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ ตนรู้จักเป็นอย่างดี เชื่อว่าจะสามารถทำความเข้าใจ สื่อสารกับพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี เพราะทีมโฆษกพรรคเป็นด่านหน้าในการชี้แจงข้อมูลต่างๆ ให้กับพี่น้องประชาชนได้รับรู้ โดยเฉพาะนโยบายของพรรค นอกจากนั้น จะต้องคอยป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรค ซึ่งตรงนี้มีความสำคัญมาก โดยเฉพาะการชี้แจงประเด็นทางการเมือง

นายธนกร กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าทีมโฆษกชุดใหม่ จะช่วยนำพาพรรคไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง นอกจากนั้นเชื่อมั่นในตัวนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ซึ่งท่านมีความเชี่ยวชาญในการสื่อสารกับพี่น้องประชาชน มีศิลปะในการสื่อสารอย่างง่ายเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจง่าย มีวาทศิลป์ทางเมืองหาตัวจับยากไม่เป็นรองใคร สุขุมนุ่มลึก อีกทั้งท่านยังมีความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชน เป็นคนเข้าถึงง่าย ติดดิน ตนเชื่อว่าจะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล ที่ผ่านมาตั้งแต่ตนเป็นโฆษกกลุ่มสามมิตร จนมาเป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้รับการบ่มเพาะวิชามาจากนายสมศักดิ์ เรียกได้ว่าเป็นอาจารย์ทางการเมืองของตนก็ว่าได้ เพราะฉนั้นเชื่อว่าการทำงานของทีมโฆษกพรรคจะเป็นไปอย่างมีคุณภาพ