ไม่พบผลการค้นหา
แสดงความยินดีกับนางงามไทยอีกหนึ่งคน 'พลอย พีรชาดา' คว้ามงกุฎเวที Face of Beauty International 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นมงกุฎที่สองให้แฟนนางงามชาวไทยได้ดีใจอีกครั้ง เตรียมจับตามอง ลุ้นอีก 3 เวทีนางงามใหญ่ ที่จะจัดการแข่งขันในเดือนธันวาคมนี้

แฟนนางงามชาวไทยได้เฮอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานนี้ (17 พ.ย.) ตัวแทนสาวไทย ‘พลอย – พีรชาดา ขุนรักษ์’ รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2019 สามารถคว้ามงกุฏ เวที Face of Beauty International 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ได้เป็นผลสำเร็จ เฉือนชนะสาวงามรัสเซีย ส่วนรองอันดับ 2 ได้แก่สาวงามจากประเทศ เซาท์แอฟริกา รองอัน 3 ได้แก่ ไต้หวัน และ รองอันดับ 4 ได้แก่ บราซิล ทั้งนี้ พลอยยังพ่วงด้วยอีก 3 รางวัลพิเศษ ได้แก่ Miss APC Smile, Miss People’s Choice, Best in Swimsuits

โดย พลอย จะเดินทางกลับประเทศไทยในค่ำวันนี้ (18 พ.ย. 2562) โดยสายการบิน แอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ Z2 287 เวลา 20.40 แฟนนางงามสามารถไปรอรับได้ที่ อาคาร 1 ชั้น 1 สนามบินดอนเมือง

และก่อนหน้านี้ที่สาวไทยอีกหนึ่งคน ‘บิ๊นท์ - สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์’ นางสาวไทยปี 2562 ได้สร้างประวัติศาสตร์ คว้ามงกุฎแรกให้ประเทศไทย จากเวทีการประกวดมิสอินเตอร์เนชันแนลที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา


บิ๊นท์ นางสาวไทย


โดยหลังจากนี้ยังมีสาวไทยอีกหลายคน และหลายเวที ที่จะเดินทางไปประกวดกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละเวที ตัวแทนประเทศไทยแต่ละคนก็ถือเป็นที่โดดเด่น และน่าจับตามอง ขณะที่แฟนนางงามเอง ก็ร่วมลุ้นให้แต่ละคน สามารถคว้ามงกุฎกลับมาเช่นเดียวกับนางงามสองคนที่สร้างความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยมาก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับเวทีแรกที่น่าลุ้น และต้องส่งกำลังใจให้ตัวแทนประเทศไทย ได้แก่ เวทีมิสซูปราเนชันแนล ที่ได้ ‘แอน - แอนโทเนีย โพซิ้ว’ Miss Supranational Thailand 2019 สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด ที่ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ โดยเธอได้เดินทางไปประกวดเมื่อคืนวันอาทิตย์ (17 พ.ย.) ที่ผ่านมา และเดินทางถึงโปแลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับแอนโทเนีย ถือเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่แฟนๆ ชาวไทยคาดหวังว่าเธอจะสามารถคว้ามงกุฎแรกของเวทีนี้กลับมาได้ เนื่องจากเธอมีหน้าตาที่สวยโดดเด่น การเดิน Performance ที่ดี นอกจากนี้ยังมีความมั่นใจในการเดินแบบที่สั่งสมประสบการณ์มาตั้งแต่เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand Season 1 ในทีมพลอย เฌอมาลย์

ทั้งนี้นอกจากเรื่องของ Performance บนเวทีแล้ว แอนโทเนีย ยังเตรียมตัวมาอย่างดี ด้วยการศึกษาบริบทของเวทีแม่ มีการเตรียมตัวกล่าวสปีชเกี่ยวกับแคมเปญ Stop Body Shaming ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการประกวดเวทีนี้ และตัวเธอเองก็สนับสนุนเรื่องนี้มาตลอด รวมถึงเธอยังมีทักษะในการตอบคำถามที่ดี และพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว รวมถึงยังมีการจัดทำโพลโดยแฟนนางงาม ที่มีการจัดอันดับให้เธออยู่ในอันดับ 1 ด้วย

Supra International-ซูปราอินเตอร์เนชั่นแนล-1.jpg


ขณะอีกหนึ่งเวทีที่แฟนนางงามทุกคนจับตามอง คือเวที มิสยูนิเวิร์ส ที่ ‘ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 จะเป็นตัวแทนไปประกวด ซึ่งการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับฟ้าใส ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงติวเข้ม กับบทเรียนเส้นทางนางงามเพื่อความพร้อมมุ่งสู่เวทีระดับสากล โดยความหวังของแฟนนางงาม คืออยากให้เธอพิชิตตำแหน่งและนำมงกุฏที่สามกลับมาให้คนไทย สำหรับการประกวด Miss Universe 2019 ด้วยความสวยที่ไม่มีที่ติ ความสามารถในการตอบคำถาม และประสบการณ์ในการประกวดนางงาม ซึ่งแฟนนางงามเชื่อว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่หล่อหลอมรวมเป็นเธอ จะสามารถผลักดันให้เธอเดินทางถึงจุดสูงสุดของการประกวดครั้งนี้ได้

ฟ้าใส

ฟ้าใส ปวีณสุดา มีการเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับหน้าที่สำคัญ เติมความพร้อมครบรอบด้าน ครบทุกทักษะเพื่อการเป็น Empowering Beauty หรือ ความงามที่ทรงพลังอย่างมีคุณค่า ทั้งทางด้านบุคลิกภาพ การฟิตแอนด์เฟิร์ม การเรียนรู้การแต่งหน้าและทำผมอย่างมืออาชีพ การฝึกทัศนคติและทักษะการตอบคำถามอย่างชาญฉลาด รวมไปถึงการเตรียมเอกลักษณ์ไทยเพื่อเผยแพร่สู่สายตาสากล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือชุดประจำชาติที่ได้ผ่านการประกวดและคัดเลือกมาแล้ว นั่นคือชุด “ผีตาโขน Festival of Thailand” ซึ่งมีที่มาจากตำนานและประเพณีมรดกท้องถิ่นไทยที่มีคุณค่า

ทั้งนี้แฟนๆ สามารถร่วมเป็นกำลังใจและร่วมส่งฟ้าใสออกเดินทางสู่จักรวาลได้ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 19.30 - 21.00 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประตู 9 หรือรอต้อนรับ ณ เมืองแอตแลนต้า ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮาร์ทสฟิลด์–แจ็คสัน วันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 20.10 น. (เวลาท้องถิ่นอเมริกา)

ส่วนอีกหนึ่งเวที ที่ปีที่แล้วก็สามารถสร้างความสุขให้กับแฟนๆ นางงาม ที่ ‘นิโคลีน – พิชาภา ลิมศนุกาญจน์’ สามารถคว้าตำแหน่งสูงสุดของประวัติศาสตร์นางงามไทยในเวทีนี้มาแล้ว กับตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 โดยปีนี้ตัวแทนสาวไทย 'เกรซ - นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ’ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 จะเป็นตัวแทนไปสู้ศึกการประกวด มิสเวิลด์ 2019 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ซึ่งเกรซเองก็ได้ 'นิโคลีน' นางงามรุ่นพี่ช่วยติวเข้ม แม้ที่ผ่านมาจะมีกระแสแง่ลบจากแฟนนางงาม แต่ได้นำทุกความเห็นมาปรับปรุงพัฒนาตนเอง


miss world.jpg

สำหรับหัวใจหลักของการประกวดมิสเวิลด์ คือ โครงการจิตอาสา ซึ่งโครงการของเธอ คือ "Let me hear you หัวใจมีหู" ซึ่งเป็นโครงการที่คอยช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาผู้ป่วยโรคซึมเศร้าให้กลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง โดยปีนี้เกรซได้ทำโครงการร่วมกับกรมสุขภาพจิต ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการนี้เช่นกัน เนื่องจากเป็นประโยชน์ต่อสังคม ในภาวะที่สังคมเปราะบาง มีความเครียด มีข่าวเรื่องการฆ่าตัวตายของผู้วยโรคซึมเศร้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้โครงการของเธอมีความเข้มแข็งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งที่จะไปประชันกับสาวงามจากทั่วโลก

โดยรอบตัดสินมิสเวิลด์ 2019 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่ Excel Arena London ประเทศอังกฤษ ผู้ชมในประเทศไทยสามารถร่วมติดตาม ชม แชร์ และให้กำลังใจตัวแทนประเทศไทย ได้ทางแฟนเพจ เฟสบุ๊ค Miss World - Thailand ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL และสามารถร่วมโหวต ด้วยการเข้าไปที่ www.missword.com จากนั้นเลือก Thailand

ทั้งนี้ เกรซ - นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 จะเดินทางไปประกวด มิสเวิลด์ 2019 ในคืนวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00 น ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ

หมอ ผักบุ้ง.JPG

ปิดท้ายอีกหนึ่งเวที สำหรับการประกวดสาวประเภทสอง เวที มิสทรานส์สตาร์ อินเตอร์เนชันแนล ที่ครั้งนี้จัดการประกวดที่เมืองบาเซโลนา ประเทศสเปน ในวันที่ 14 ธันวาคม โดยตัวแทนประเทศไทยในปีนี้คือ ‘หมอผักบุ้ง - วลัญช์ภัทร์ มะยม’ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโรคผิวหนัง อายุ 31 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ที่ได้รับมงกุฏของเวทีดังกล่าว คือ ‘แคนดี้ - กุลชญา ตันศิริ’ มิสทรานส์สตาร์ไทยแลนด์ 2018 สาวข้ามเพศตัวแทนประเทศไทย โดยปีก่อนหน้า ‘บิวตี้ - กณิศนันท์ พรอัจฉริยพณิช’ มิสทรานส์สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ก็สามารถคว้ามงกุฎใหญ่จากเวทีนี้มาแล้วเช่นกัน

หมอ ผักบุ้ง.jpeg