ไม่พบผลการค้นหา
LINE FRIENDS ร่วมผลิตออริจินัลคอนเทนท์กับ Netflix ใช้แบรนด์คาแรคเตอร์ที่มีความโดดเด่น BROWN & FRIENDS’ เป็นการ์ตูนแอนิเมชัน 3D นำเสนอเรื่องราวของการใช้ชีวิตในเมืองในหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป พร้อมมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

LINE FRIENDS หนึ่งในแบรนด์คาแรคเตอร์ระดับโลก ประกาศสร้างการ์ตูนแอนิเมชัน 3D ลง Netflix original เรื่อง ‘BROWN & FRIENDS’ เตรียมออกอากาศผ่าน Netflix พร้อมวางกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก โดย LINE FRIENDS ต้องการนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ของการใช้แบรนด์คาแรคเตอร์ที่มีความโดดเด่นและเผยแพร่ BROWN & FRIENDS ออกไปสู่สายตาของผู้คนทั่วโลกให้มากขึ้น ซึ่ง Netflix จะผลิตเนื้อหาให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายทุกเพศ ทุกวัย เพราะ BROWN & FRIENDS ต่างก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทั่วโลกอยู่แล้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องใหม่นี้ จะมีตัวละคร 11 ตัว จาก LINE FRIENDS 

เรื่องราว “BROWN & FRIENDS” จะถูกเล่าผ่านการ์ตูนแอนิเมชัน 3D แบบไร้บทพูด โดยเล่าเรื่องของกลุ่มตัวการ์ตูน บราวน์ โคนี่ แซลลี่ มูน เจมส์ นำเสนอการใช้ชีวิตในเมืองที่หลากหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป เพื่อเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกได้ทุกเพศ ทุกวัย และสร้างความเป็นเอกลักษณะเฉพาะตัว รวมถึงการแสดงออกถึงความเป็นมิตร เนื้อหาของเรื่องจึงจะเพิ่มความลึกและความมีชีวิตชีวาเข้าไปให้กับตัวละครในจักรวาลของ BROWN & FRIENDS ซึ่งเป็นที่รักของกลุ่มคนมิลเลนเนียล และเจน Z

ด้าน Aram Yacoubian ผู้อำนวยการสร้างของฝ่ายการ์ตูนออริจินัลของ Netflix กล่าวว่า "คาแรคเตอร์ BROWN & FRIENDS ที่น่ารักเหล่านี้ ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของบรรดาแฟน ๆ นับตั้งแต่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นสติกเกอร์ ที่ใช้บ่งบอกความรู้สึกบนแชตแอปพลิเคชันของ LINE และขณะนี้ เรามีความยินดีที่จะพัฒนาคาแรคเตอร์เหล่านี้ให้เข้าไปอยู่บนหน้าจอออนไลน์ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมของ Netflix ในทุก ๆ ที่ทั่วโลก"